profile-image

~SN_36~

おはよう、ไงครับ ผมSN_36 เรียกผมว่า เอส ก็ได้ครับ ยินดีต้อนรับทุกคนสู่โลกนิยายของผมนะครับ ^^ Cr.My profile/picrew.com  ありがとうございます。
icon-annouce
[จะเปิดเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลSไว้ให้อ่านกันครับ ^^] --บันทึกลำดับ-- 1.นาง(?)นายร้าย ใครจะทนได้นานกว่ากัน 2.P£€@$€/D0π't touch โปรด'อย่า'สัมผัส 3.[Spirit Mission] ภารกิจวิญญาณเวทย์ 4.Another Body อีกร่าง ณ ที่อีกฝั่ง 5.|Mine Talk| บทสนทนาของจิตใต้สำนึก 6.Magician World 7.[Dimension God] มิติของผู้เป็นพระเจ้า 8.D-Dream หลับฝัน 9.Mirage's Eye ตาหลอก ลวงตา 10.[JK] |Father PART 11.[JK] J Twin Project Killer 12.Space to swallow-->ช่องว่างที่กลืนกิน 13.$eason FOr€veR ตลอดไปเเละตลอดกาล 14.×The curse of the £osT× คำสาปของผู้ที่สาปสูญ 15.Alchemists Change นักเล่นเเร่เเปรเปลี่ยน 16.Only First One ก่อนที่จะเป็นครั้งเเรก 17.Universe War I [S] 8.Universe War ll เนื้อเรื่องเเยก- อ่านเเทรกกับเนื้อเรื่องหลักตอนไหนก็ได้ #[Miel]เกล็ดน้ำเเข็งที่เเตกร้าว //ลำดับเหตุการณ์ก่อน-หลัง// -Only First One ก่อนที่จะเป็นครั้งเเรก -Universe War I สงครามจักรวาล [S] - เรื่องในลำดับที่1-15 ด้านบนเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆกันในเเต่ละห้วงมิติเวลา -Universe War ll
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ~SN_36~
 

แฟนบอร์ด

เอนคิดู
หวัดดีเอส
3
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1
Gabriella.
1
🌺Cherry_B🌺
อ้าว เปลี่ยนแนว เจ๋งๆ😂
15
Mai★Moon
ฮันยอง~
11
I Hate Cha! [_ShaDow_]
ผมไม่มามี่นี่นานแล้วสินะ (เดี๋ยวนะ เรื่องอื่นหายไปไหน!)
21